Saturday 15 September 2012

Myndir teknar í ágúst 2012

Hér eru nokkrar myndir sem ég tók í ágúst - gleymdi alltaf að setja þær á bloggið. Njótið! :)

Við vatnið Emma sem er um 35 km frá Prince Albert

Jennifer, vinkona mín úr söfnuðinum

Framkvæmdir á raðhúsalengjunni (eða u-lengjunni) sem verður heimili mitt í janúar eða febrúar. Þessar byggingamyndir eru auðvitað fyrir pabba og Hlyn bróður :)

Þessar íbúðir eru komnar lengra

Þarna mun ég búa :)

Fleiri byggingamyndir

Þessi lengja er við hliðina - fullbúin hús. Eins og dúkkuhús!

Finnst ykkur þetta ekki flott!?

Krakkar úr kirkjunni minni, stödd á æskulýðsmótinu í Saskatoon

Frábærir krakkar!

Tekið á einni samverustundinni - allt stórt og mikið í henni Kanödu :)

Geturðu lesið textann??

Samvera á föstudagskvöldi í garði í Saskatoon. Fengum grillaðan kvöldmat, svo var guðsþjónusta og þar var meðal annars sýndur indíánadans. Mjög gaman. Gleymdi að taka myndir af því - sorry!

Sviðið fyrir hljómsveitina

Við fundum okkur góðan stað undir stóru tré! Kaylee að senda sms :)


2 comments:

  1. Vá hvað þetta eru sæt hús, þetta verður Whisteria lane stemmning hjá þér :)

    ReplyDelete
  2. Gaman að sjá þessar myndir. Ég sé að ég þarf að herða mig ef Landsmót á að ná kanadíska staðlinum :)

    ReplyDelete